พิธีเปิดอาคาร TFT Training Center ณ บริเวณสนามบินดอนเมือง

Last updated: 5 พ.ค. 2565  |  1559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดอาคาร TFT Training Center ณ บริเวณสนามบินดอนเมือง

บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด เป็นบริษัทย่อยของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นวันที่ 29 ก.ค. 2554 เพื่อให้บริการฝึกอบรมบุคคลากรด้านการบินเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรของบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุด บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด ได้รับการรับรองให้เป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการบินจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ประกอบธุรกิจประเภทการฝึกอบรม การศึกษาด้านการบิน และให้บริการด้านอื่นๆ เช่น ศูนย์สอบภาษาอังกฤษสำหรับนักบิน ศูนย์วิจัยและนวัตกรรม วารสารวิชาการการบิน การให้คำปรึกษา (Consulting)  เกี่ยวกับการฝึกอบรมด้านการบิน และเป็นองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ 

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 รักษาการ DD (กรรมการผู้อำนวยการใหญ่) สุวรรธนะ สีบุญเรือง และคณะผู้บริหารบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมเป็นเกียรติตัดริบบิ้นในพิธีเปิดอาคาร TFT Training Center ณ บริเวณสนามบินดอนเมือง และเปิดโรงเรียนการบิน TFT Flight Training School ที่สนามบิน TFT คลอง 11 ในการขยายธุรกิจของบริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด โดยใช้กลยุทธ์ intensive growth เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการให้บริการฝึกอบรมและการศึกษาด้านการบินกับลูกค้าที่ใช้บริการเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ให้มากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้